ITA (2567) MOIT 9 หน่วยงานมีแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน และช่องทางการร้องเรียน

รหัส : 5162      MOIT : [ 09 ]
หัวเรื่อง : MOIT9 ข้อ 1 คู่มือปฏิบัติการการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ ภายในหน่วยงาน
รายละเอียด :มีคู่มือปฏิบัติการการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการ ของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน ที่มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ ของหน่วยงาน
กลุ่มงาน/ผู้ประกาศ : กลุ่มงานงานนิติการ / กฤษฎาบัณ ปานโท้
วันที่ปรับปรุง : 19-03-2567
ไฟล์เอกสาร : ดาวน์โหลดไฟล์ที่นี่
รหัส : 5163      MOIT : [ 09 ]
หัวเรื่อง : MOIT9 ข้อ 2 คู่มือปฏิบัติการการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
รายละเอียด :มีคู่มือปฏิบัติการการรับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ที่มีแบบฟอร์ม การเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
กลุ่มงาน/ผู้ประกาศ : กลุ่มงานงานนิติการ / กฤษฎาบัณ ปานโท้
วันที่ปรับปรุง : 19-03-2567
ไฟล์เอกสาร : ดาวน์โหลดไฟล์ที่นี่
รหัส : 5164      MOIT : [ 09 ]
หัวเรื่อง : MOIT 9 ข้อ 3 หลักฐานที่แสดงถึงช่องทางการร้องเรียน
รายละเอียด :มีหลักฐานที่แสดงถึงช่องทางการร้องเรียน ตามข้อ1. และข้อ2. อาทิผ่านระบบ หมายเลขโทรศัพท์ผ่านระบบอินเตอร์เน็ตผ่านระบบไปรษณีย์ผ่าน Application หรือช่องทางอื่น ๆ ที่หน่วยงานกำหนดตามความเหมาะสม
กลุ่มงาน/ผู้ประกาศ : กลุ่มงานงานนิติการ / กฤษฎาบัณ ปานโท้
วันที่ปรับปรุง : 19-03-2567
ไฟล์เอกสาร : ดาวน์โหลดไฟล์ที่นี่
รหัส : 5165      MOIT : [ 09 ]
หัวเรื่อง : MOIY 9 ข้อ 4 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
รายละเอียด : มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
กลุ่มงาน/ผู้ประกาศ : กลุ่มงานงานนิติการ / กฤษฎาบัณ ปานโท้
วันที่ปรับปรุง : 19-03-2567
ไฟล์เอกสาร : ดาวน์โหลดไฟล์ที่นี่